Văn hóa “How We Win Together” là động lực và mục tiêu của tất cả thành viên KFC Việt Nam – cùng chung tay xây dựng một công ty hàng đầu - luôn đem đến vị ngon trong từng sản phẩm, làm sáng lên những nụ cười vui trên gương mặt của mỗi khách hàng, vun đắp nên niềm tự hào cho mỗi thành viên được sống, làm việc trong gia đình KFC Việt Nam!
1997
70 Người
+4000 Người
Mỗi người gia nhập KFC với những mục tiêu khác nhau, nhưng tất cả đều có thể khám phá bản thân qua trải qua những chương trình đào tạo, làm việc trong môi trường hòa đồng và tự hào với những đóng góp của mình cho KFC. Chúng tôi công nhận mọi đóng góp của bạn. Colonel Sanders luôn có niềm đam mê trong việc phục vụ món gà rán tuyệt hảo cho mọi người và chúng tôi sẽ làm ông ấy tự hào với thái độ phục vụ và tình yêu với thương hiệu này.
Từ ngày đầu đến Việt Nam vào năm 1997 với nhà hàng đầu tiên tại Sài Gòn Superbowl với chỉ 70 nhân viên. Đến nay, KFC Việt Nam đã là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu với chuỗi cửa hàng có mặt khắp các tỉnh thành của Việt Nam.
Sự thành công của KFC Việt Nam hôm nay được xây dựng và phát triển từ thương hiệu toàn cầu, chất lượng sản phẩm tuyệt vời, và quan trọng nhất là thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động. Chính lòng nhiệt huyết, tinh thần đoàn kết của một tập thể hơn 4000 nhân viên đã chắt lọc, định hình và phát triển nét văn hóa “How We Win Together” – “Đồng lòng để thành công; Đồng tâm để vươn tầm”
“How We Win Together” – “Đồng lòng để thành công; Đồng tâm để vươn tầm”
Chúng tôi yêu thích công việc phục vụ khách hàng và luôn phục vụ với tinh thần “Yes” để khách hàng luôn cảm nhận được vị ngon và sự hài lòng mỗi khi đến với bất kỳ nhà hàng nào của KFC Việt Nam.
Làm việc tại KFC không chỉ là công việc mà còn là cơ hội để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho các gia đình và là một thành viên của cộng đồng. KFC là thương hiệu quốc tế mang đến cho bạn các chương trình đào tạo và ghi nhận mọi nỗ lực cống hiến của bạn, tạo cơ hội cho bạn thăng tiến.